Premium Powertech คืออะไรมี เครื่องจักรอุตสาหกรรม อะไรบ้าง

สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน วันนี้พรีเมียมจะมาแนะนำแผนก premium powertech ครับ จุดประสงค์ของเราคือจำหน่าย เครื่องจักรอุตสาหกรรม ที่มีเทคโยโลยีระดับแนวหน้า โดยมีโซลูชัน ด้าน อากาศ พลังงาน การไหล และการประหยัดพลังงาน เพื่อนำนวัตกรรมที่ดีเยี่ยมมาสู่ระบบอุตสาหกรรม ในปัจจุบันโลกของเรานั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา บางครั้งก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เช่นน้ำท่วม หรือ ภัยพิบัติทางธรรมชาติต่าง ๆ premium powertech จึงมีไอเดียในการนำเสนอสินค้าที่สามารถช่วยแก้ไขวิกฤติต่างๆที่อาจะเกิดขึ้นได้ เช่น หากเกิดเหตุน้ำท่วม ปั๊มสูบน้ำของเรา dewatering pump สามารถสูบน้ำได้ทันที สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกที่ครับ ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น วันนี้พรีเมียมจะพาทุกท่านมารู้จักกับสินค้าทีแผนก  premium powertech จำหน่ายกันครับ ถ้าพร้อมแล้วไปดูได้เลยครับ

       Product Powertech มี เครื่องจักรอุตสาหกรรม อะไรบ้าง

1.Portable air compressor ปั๊มลมหรือเครื่องอัดอากาศแบบเคลื่อนที่ได้

ปั๊มลมประเภทนี้ถูกออกแบบมาให้มีความคล่องตัว เนื่องจากการทำงานในบางครั้ง มีข้อจำกัดค่อนข้างมาก เช่น หากใช้ปั๊มลมนาดใหญ่ ก็ยากที่จะพกพา และพื้นที่นั้นๆ ต้องมีไฟฟ้า จึงจะสามารถใช้งานได้ แต่ Portable air compressor หรือปั๊มลมแบบเคลื่อนที่ มีความสะดวกในการพกพา และที่สำคัญใช้เครื่องยนต์เป็นต้นกำลัง ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ซึ่งตอบโจทย์สำหรับงาน ก่อสร้างในเขตทุรกันดาร หรือขุดเจาะเหมืองแร่ ต่างๆ เป็นต้น

2.Lighting tower ไฟจัดงานกลางแจ้งหรือไฟส่องสว่างฉุกเฉินเคลื่อนที่

เป็นไฟที่สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลาหลายชั่วโมง โดยมีตัวเลือกต่างๆ เช่น เครื่องยนต์เป็นต้นกำลัง โซลาเซลล์ และแบบไฟฟ้า และแบตเตอรี่ จุดเด่นของไฟส่องสว่างแบบนี้ก็คือ 1.)ประหยัดพลังงาน เนื่องจากใช้หลอดไฟแบบใช้ไฟฟ้าต่ำ และแต่ความสว่างมาก 2.)สะดวกในการเคลื่อนที่ เนื่องจากมีล้อลาก นำไปส่องสว่างได้ทุกพื้นที่ และสามารถปรับความสูง-ต่ำของไฟได้  3.)ไม่ต้องบำรุงรักษา เนื่องจากไม่ต้องเปลี่ยนอะไหล่ 4.)เสียงเบา ไม่เกิดเสียงดังรบกวนขณะใช้งาน 5.)ลดคาร์บอนในอากาศ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม

3.Generator เครื่องปั่นไฟหรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

เครื่องปั่นไฟที่ถูกออกแบบมาให้พร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์ โดยมีต้นกำลังเป็นเครื่องยนต์ที่มีเทคโนโลยีอย่างสุดล้ำ ซึ่งมีข้อดีคือ หากไฟดับไม่มีไฟฟ้าใช้ ก็จะมีไฟฟ้าสำรองที่สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องกลัวไฟดับอีกต่อไป หากมีเครื่องปั่นไฟไว้ อุ่นใจแน่นอนครับ ซึ่งการบำรุงรักษาเครื่องปั่นไฟนั้นก็ไม่ยาก  เพราะใช้วิธีเดียวกับรถยนต์ทั่วไป ที่ต้องคอยตรวจเช็คเครื่องยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามรอบที่กำหนด ก็จะสามารถใช้เครื่องปั่นไฟได้อย่างสบายใจแล้วครับ

4.Dewatering pump ปั๊มสูบน้ำเคลื่อนที่ 

ปั๊มสูบน้ำที่ทรงพลังสามารถนำไปใช้สูบน้ำได้อย่างดีเยี่ยม หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ตัวอย่างเช่น น้ำท่วมโรงงานอุตสาหกรรม ปั๊มสูบน้ำก็จะสามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าว หากสูบน้ำได้อย่างดีแล้ว ก็จะช่วยป้องกันไม่ให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ลงทุนกับเครื่องสูบน้ำไม่เท่าไหร่ ดีกว่าไปเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน มูลค่าความเสียหายอาจมากกว่าครับ  และนอกจากนี้ยังสามรถใช้งานได้อีกหลากหลายสถานการณ์ เช่นงานขุดอุโมงค์ หรืองานก่อสร้าง ที่ต้องสูบน้ำออกจากพื้นที่ก่อนที่จะทำงานได้ ประโยชน์มากขนาดนี้ มีเครื่องติดไว้อุ่นใจทุกสถานการณ์ครับ

5.Energy storage systems

แบตเตอรี่สำรองขนาดใหญ่ ในปัจจุบันโลกของเราได้มีเทรนด์เรื่องการประหยัดพลังงงานและไม่สร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม แบตเตอรี่สำรองจึงถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ สามารถนำไปใ้ช้งานได้กับเครื่องจักรหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ปั๊มลม ไฟส่องสว่าง หรืองานที่ต้องการใช้ไฟฟ้าต่างๆ ข้อดีคือ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม เสียงเบา ไม่เกิดมลพิษทางเสียง และที่สำคัญยังช่วยประหยัดค่าเชื้อเพลิงอีกด้วยครับ 

6.Hydraulic toos เครื่องมือไฮโดรลิก

เป็นอุปกรณ์การทำงานที่มีความอเนกประสงค์ใช้งานได้ในหลากหลายรูปแบบ 

ซึ่งประกอบด้วย  Power pank, breakers, core drill, post driver, cut off saw, poss puller เป็นเครื่องมือที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำให้เกิดประกายไฟ ซึ่งปลอดภัยกว่าการใช้ไฟฟ้า

จบแล้วนะครับสำหรับบทความเรื่อง premium powertech คืออะไร และมีจำหน่ายสินค้าอะไรบ้าง พรีเมียม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการจำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมบำรุงเครื่องอัดอากาศ (Air compressor) หรือปั๊มลมโรงงาน โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการและรับประกันหลังการบริการ หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ :Premium Eqiupment & Engineering

? สอบถามเพิ่มเติมที่::

? Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

? Tel : (02) 919-8900

? WEBSITE :https://premiumpowertech.com

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30