ไฟส่องสว่างแบบเคลื่อนที่ (Lighting Tower) คืออะไร มีข้อดีอย่างไร

สวัสดีครับ ไฟส่องสว่างแบบเคลื่อนที่ (Lighting tower) คืออะไร  ไฟส่องสว่างที่เอาไว้ใช้ในช่วงเวลากลางคืน สามารถใช้งานได้ทุกที่ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า หลายๆท่านที่ต้องทำงานในช่วงเวลากลางคืน หรือในที่ที่มีแสงสว่างไม่เพียงพอ ย่อมทำให้เกิดความลำบากและเกิดความล่าช้าในการทำงานใช่ไหมล่ะครับ ไฟส่องสว่างแบบเคลื่อนที่ถูกออกมาให้สามารถ ใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า เนื่องจากใช้เครื่องยนต์เป็นตัวขับเคลื่อน ทำให้มีไฟส่องสว่างไว้ใช้งาน เพียงแค่เติมน้ำมันเชื้อเพลิง ก็สามารถใช้งานไฟส่องสว่างได้ทันที ไม่ว่าจะทำงานในช่วงเวลาไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความสว่างไม่เพียงพออีกต่อไปครับ มีเครื่องตัวนี้ ทำงานในเวลากลางคืนได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลแสงสว่างไม่เพียงพออีกต่อไปครับ

ไฟส่องสว่างแบบเคลื่อนที่ (Lighting Tower)เหมาะกับใคร

การทำงานในช่วงเวลากลางคืนต้องคำนึงถึงแสงสว่างที่เพียงพอ การมีแสงสว่างเพียงพอ จะช่วยลดข้อผิดพลาดหรือเกิดอุตบัติเหตุขณะทำงานได้ ไฟส่องสว่างแบบเคลื่อนที่ เหมาะกับคนที่ต้องการแสงสว่างในปฏิบัติงาน หรือการทำงานในโอกาสต่างๆ เช่น การขุดอุโมงค์ ซึ่งจำเป็นต้องใช้แสงสว่าง เพราะบริเวณใต้ดินนั้นไม่มีแสงไฟ และไม่มีไฟฟ้าใช้ รวมถึงการขุดเหมืองแร่ หากไปปฏิบัติงานในสถานที่ชนบทที่ไฟฟ้าเข้าไม่ถึง ไฟส่องสว่างก็ยังสามารถใช้งานได้ โดยไม่ง้อไฟฟ้า นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในงานอื่นๆได้ เช่น งานแต่งงาน ที่จัดบริเวณกลางแจ้ง งานคอนเสิร์ต งานแข่งกีฬา หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่จัดในช่วงเวลากลางคืน ก็สามารถใช้งานไฟส่องสว่างแบบเคลื่อนที่ได้เช่นกัน

          ข้อดีของไฟส่องสว่างแบบเคลื่อนที่ (Lighting Tower)

1.ไฟส่องสว่าง Atlas Copco มีตัวเลือกหลากหลายรุ่น 

ไม่ว่าจะเป็น โซลาร์เซล แบตเตอรี่ เครื่องยนต์ดีเซล โดยไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า

2.ประหยัดพลังงาน ด้วยหลอดไฟ LED

หลอดไฟ LED ส่องสว่างได้ไกล ครอบคลุมการใช้งาน ใช้พลังงานต่ำรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล บริโภคน้ำมันเพียง 0.8 ลิตร/ชั่วโมง

3.แข็งแรง ทนทาน

ตัวเครื่องผลิตด้วยวัสดุอย่างดี อายุการใช้งานยาวนาน สามารถทนนำ้ได้ถึงระดับ IP 67

4.เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ไม่ทำลายระบบนิเวศเพราะ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ถึง 40%

5.เคลื่อนย้ายสะดวก

นำไปใช้งานได้ทุกสถานที่ มีจุดลาก ยก หลายจุด ทำให้เคลื่อนย้ายได้ง่าย สามารถใช้รถกะบะในการลากจูงได้

จบแล้วนะครับสำหรับบทความเรื่อง ไฟส่องสว่างแบบเคลื่อนที่ คืออะไร มีข้อดีอย่างไร ถ้าหากต้องทำงานในช่วงเวลากลางคืน อย่าลืมนึกถึงไฟสว่างสว่างแบบเคลื่อนที่ Atlas Copco นะครับ พรีเมียม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีบริการจำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมบำรุงเครื่องอัดอากาศ (Air compressor) หรือปั๊มลมโรงงาน โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการและรับประกันหลังการบริการ หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมายเช่น ปั๊มลมแบบเคลื่อนที่

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Premium Eqiupment & Engineering

? สอบถามเพิ่มเติมที่::

? Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

? Tel : (02) 919-8900

? WEBSITE :https://premiumpowertech.com

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30