ความแปลกใหม่ในผลิตภัณฑ์ของ ไฟส่องสว่างฉุกเฉิน (Lighting Tower)

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้เราจะมานำเสนอในส่วนของ ไฟส่องสว่างฉุกเฉินเคลื่อนที่ (Lighting Tower)  จากบทความที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าทาง premium powertech นั้นมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและสามารถตอบโจทย์ได้ในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมอาหารและยา อุตสาหกรรมปิโตรเคมี อุตสาหกรรมน้ำมัน อุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมอื่นๆอีกมากมาย และในความแปลกใหม่ของ ไฟส่องสว่างฉุกเฉินมีอะไรบ้างนั้น ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านพร้อมกันในบทความนี้ได้เลยค่ะ ทาง Atlas Copco กำลังเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฟส่องสว่างกลุ่มใหม่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อมีทางเลือกที่มากยิ่งขึ้นและเหมาะกับการใช้งานทั้งหมด

การค้นพบโซลูชัน ไฟส่องสว่างฉุกเฉิน (Lighting Tower)

HiLight V4 เป็นโซลูชันชั้นนำในกลุ่ม Metal Halide 4000W ในขณะที่ HiLight V5+ เป็นรุ่นพรีเมียมที่ผสมผสานเทคโนโลยีไฟ LED และประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่เพิ่มขึ้น V5+ ทำให้มีการประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างมากถึง 60% เมื่อเทียบกับการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงทั่วไปของ Metal Halide ขนาด 6kW สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันระดับ
แนวหน้าของอุตสาหกรรม รุ่น V4 สามารถส่องสว่างได้ในพื้นที่ 4,000 ตร.ม. และรุ่น V5+ ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 5,000 ตร.ม. โดยเฉลี่ย 20 ลักซ์ หลอดไฟ LED ในรุ่นหลังได้รับการออกแบบมาให้ทั้งพกพาสะดวกและเปี่ยมประสิทธิภาพ ส่วนฟลัดไลท์สำหรับ งานหนักได้ประโยชน์จากการป้องกันน้ำเข้า (IP) และการป้องกันแรงกระแทก (IK) สูง นอกจากนี้ หลอดไฟ LED ยังให้ความทนทานแก่ผู้ใช้มากขึ้นโดยไม่ทำให้ระดับลักซ์ลดลง คุณสมบัติด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมช่วยให้ผู้ใช้อุ่นใจได้อย่างเต็มที่

การขนส่งที่ปรับให้เหมาะสม

เสาไฟสามารถขนส่งโดยมีเสากระโดงอยู่ในแนวตั้ง ช่วยให้การขนส่งและการติดตั้งปลอดภัยยิ่งขึ้น เป็นผลให้สามารถขนส่งได้มากถึง 20 หน่วยบนรถบรรทุกคันเดียว ในขณะเดียวกันก็ขจัดปัญหาหลอดไฟหักที่ใช้เวลานานและมีค่าใช้จ่ายสูงในระหว่างกระบวนการจัดส่ง เสาแนวตั้งยังช่วยในกระบวนการติดตั้งและปรับปรุงความปลอดภัยของไซต์งาน ซึ่งได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยตัวกันโคลงสำหรับงานหนักสี่ตัวและตัวแสดงระดับ

หลังคา Hardhat ของ Atlas Copco

นอกจากนี้ หอคอยไฟแบบใหม่ยังมาพร้อมกับหลังคา Atlas Copco HardHat นั้นยังมีมาตรฐาน ให้การปกป้องที่แข็งแกร่งแต่มีน้ำหนักเบา คุณสมบัติอื่นๆ ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ HiLight HardHat ได้แก่ ถังเชื้อเพลิงขนาด 28 แกลลอน ซึ่งช่วยให้รถวิ่งได้หลายวันโดยไม่จำเป็นต้องเติมเชื้อเพลิง

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับบทความเรื่อง ความแปลกใหม่ในผลิตภัณฑ์ของ ไฟส่องสว่างฉุกเฉิน (Lighting Tower)
จะเห็นได้ว่าฟังก์ชั่นของไฟส่องสว่างฉุกเฉินนั้น สามารถตอบสนองตามความต้องการของทุกท่านที่เลือกซื้อไปใช้งานได้อย่างแน่นอนค่ะ และผู้เขียนหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย และในบทความหน้าจะเป็นเรื่องอะไร
เกี่ยวกับเครื่องจักรตัวไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ

หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Eqiupment & Engineering

? สอบถามเพิ่มเติมที่ :

? Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

? Tel : (02) 919-8900

? WEBSITE :https://premiumpowertech.com

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30