บริษัท Atlas Copco ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายของแผนก Power Technique ของบริษัท Premium Equipment & Engineering

แอตลาส คอปโก้ (Atlas Copco) เราเชื่อว่าการมีตัวแทนจำหน่ายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัท เพราะตัวแทนจำหน่ายช่วยขยายการเข้าถึงตลาด เพิ่มความสามารถในการบริการลูกค้า และใช้ความเชี่ยวชาญเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร่วมมือเหล่านี้ยังช่วยสร้างความจงรักภักดีและความไว้วางใจในแบรนด์ในหมู่ลูกค้า สร้างความมั่นใจในการเติบโตอย่างยั่งยืนและการเป็นผู้นำในตลาด ดังนั้นทางแอตลาส คอปโก้ จึงเลือกตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพ และเหมาะสม มาร่วมทำธุรกิจกับเรา

ในเดือนกันยายนของปีที่แล้ว แอตลาส คอปโก้ ประเทศไทยได้ร่วมมือกับ บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในภาคอุตสาหกรรมเครื่องจักรในประเทศไทย โดยได้ทำข้อตกลงร่วมกันกับตัวแทนจำหน่าย ความร่วมมือครั้งนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับทั้งสองบริษัท โดยมีเป้าหมายเพื่อขยายการเข้าถึงตลาดและให้บริการที่ครอบคลุมกับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เส้นทางการเติบโตของบริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 จากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารและทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 30 ปีในด้านเครื่องอัดอากาศ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานในอุตสาหกรรม บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง ได้สร้างชื่อเสียงในด้านการจัดหา ส่งมอบสินค้าอุตสาหกรรมคุณภาพสูงและการบริการที่เป็นเลิศในหลายภาคส่วนต่างๆ รวมถึงการก่อสร้าง การทำเหมือง และการผลิต ความมุ่งมั่นของบริษัทในด้านนวัตกรรมและความพึงพอใจของลูกค้ามีส่วนสำคัญในการเติบโตและความเป็นผู้นำในตลาด สิ่งเหล่านี้ทำให้แอตลาส คอปโก้ มั่นใจใน บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายของเราในประเทศไทย

การร่วมมือกันระหว่าง บริษัท แอตลาส คอปโก้ และ บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง ในตลาด

บทบาทใหม่ในฐานะตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจากแอตลาส คอปโก้ บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง ได้จัดงานสุดพิเศษสำหรับลูกค้าปัจจุบัน เพื่อแสดงและสาธิตการใช้งานสินค้าของ Atlas Copco จากแผนก Power Technique งานนี้มีการจัดกิจกรรมร่วมกัน โดยบริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง (Premium Equipment & Engineering) ร่วมกับทีมงาน แอตลาส คอปโก้ Atlas Copco (Power Technique) นำเสนอการสาธิตสินค้าพร้อมกับการฝึกอบรม เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อมูล การสนับสนุนทางด้านธุรกิจ ผ่านกิจกรรมนี้บริษัท พรีเมี่ยม อิควิปเม้นท์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง มุ่งหวังว่างานนี้เป็นสื่อที่น่าสนใจและเต็มไปด้วยข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับลูกค้า โดยสามารถเพิ่มความน่าสนใจ และจดจำในแบรนด์มากขึ้น จากการอัปเดต แนะนำผลิตภัณฑ์สินค้า รวมถึงนวัตกรรมใหม่ และการบริการหลังการขาย

“ความร่วมมือที่ดีเหมือนกับการรวมตัวของดนตรีซิมโฟนีที่ได้ถูกปรับแต่งอย่างดี โดยโน้ตแต่ละตัวประสานกันอย่างลงตัวเพื่อสร้างเสียงเพลงของความสำเร็จ นวัตกรรม และความเชื่อมั่นร่วมกัน”

อ้างอิง: บริษัท Atlas Copco ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายของแผนก Power Technique – Atlas Copco Thailand

หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Eqiupment & Engineering

? สอบถามเพิ่มเติมที่ :

? Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

? Tel : (02) 919-8900

? WEBSITE :https://premiumpowertech.com

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30