บริการหลังการขาย Premium Powertech

สวัสดีค่ะทุกท่าน อย่างที่ได้ทราบกันไปว่าทาง Premium Powertech นั้นมีผลิตภัณฑ์ด้านอุตสาหกรรมอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปั๊มลมเคลื่อนที่ เครื่องปั่นไฟ ไฟส่องสว่างฉุกเฉิน ปั๊มสูบน้ำ เครื่องมือไฮโดรลิก นอกจากตัวสินค้าของเครื่องจักรแล้วนั้นก็จะมีในส่วนของ การบริการหลังการขายอีกด้วย และในส่วนของบริการหลังการขายของ Powertech นั้นจะมีอะไรบ้าง และจะมีประโยชน์อย่างไร หากซื้อสินค้ากับทาง Powertech แล้วจะได้อะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านพร้อมกันในบทความนี้ได้เลยค่ะ

บริการหลังการขาย Premium Powertech

อย่างที่ทราบกันดีเมื่อเราทำการซื้อสินค้า สิ่งที่จะต้องตามมาหลังจากนั้นนั่นก็คือ บริการหลังการขายหรือ After Service นั่นเอง เนื่องจากการบริการหลังการขายนั้นจะช่วยให้ลูกค้าที่มีปัญหาเกี่ยวกับสินค้าได้รับความพึงพอใจจากการซื้อสินค้า  ซึ่งการบริการหลังการขายของPremium Powertech นั้นมีบริการหลังการขายอยู่หลายแบบไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ

  • ตรวจเช็คสภาพเครื่อง
  • อุปกรณ์ซ่อมแซม 
  • อุปกรณ์ต่อพ่วง
  • ชุดการบำรุงรักษาเครื่องเชิงป้องกัน
  • การปรับสภาพเครื่องจักรที่ผ่านการใช้งาน
  • ติดตามประสิทธิภาพและการทำงานผ่าน Application Fleetlink

ตัวช่วยง่ายๆของการเช็คสภาพและสถานะการทำงานเครื่องจักร นั่นก็คือ Fleetlink Application ที่จะเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการของเครื่องจักรของในหน่วยงานที่ใช้งานเครื่องจักร ตัวนี้จะช่วยบ่งบอกถึง

  • ชั่วโมงการทำงานของเครื่องจักร 
  • สถานะการณ์ปัจจุบัน ว่าเครื่องยังมีการทำงานอยู่ไหม 
  • สถานที่ตั้งว่าเครื่องถูกเคลื่อนที่หรือเคลื่อนย้ายออกนอกพื้นที่ 
  • การแจ้งเตือนสถานะผิดปกติต่างๆไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง ชั่วโมงการทำงาน อัตราการบริโภคน้ำมัน 

จะช่วยในเรื่องของการบำรุงรักษาเครื่องจักรให้มีสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่เสมอ  ทำให้สามารถวางแผนบริหารจัดการเรื่องของอะไหล่ spare part เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาในอนาคตและปัญหาที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ เรียกได้ว่าเป็น Application ที่มีประโยชน์เป็นอย่างมาก และสามารถรักษาเครื่องจักรให้มีสภาพที่พร้อมใช้งานและไม่ต้องหยุดเครื่องบ่อยอีกด้วย ทำให้หมดกังวลเรื่องกำหนดเวลาการซ่อมบำรุงและรู้กำหนดการล่วงหน้าได้

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับบทความเรื่อง บริการหลังการขายPremium Powertech หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ทุกท่านสามารถนำไปประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์จากทางPremium Powertech นะคะ เพราะนอกจากที่เราจะมีตัวสินค้าแล้วนั้นเรายังมีบริการหลังการขายจากหลังบ้านที่ดีอีกด้วย 

หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Eqiupment & Engineering

? สอบถามเพิ่มเติมที่ :

? Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

? Tel : (02) 919-8900

? WEBSITE :https://premiumpowertech.com

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30