เทคโนโลยีใหม่ “ ปั๊ม Wear Deflector ”

สวัสดีค่ะทุกท่าน ในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ เทคโนโลยีใหม่ “ปั๊ม Wear Deflector” กันค่ะ และอย่างที่ทราบกันดีว่าทาง Premium Powertech นั้นมีสินค้าอุตสาหกรรมที่ตอบโจทย์ในทุกเรื่องของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องอัดอากาศเคลื่อนที่, ไฟส่องสว่างฉุกเฉิน, เครื่องกำเนิดไฟฟ้า, แบตเตอรรี่สำรอง, ปั๊มดูดน้ำ และในตัวเทคโนโลยีแบบใหม่ที่พรีเมี่ยมจะนำเสนอนั้นมีอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านพร้อมกันได้เลยค่ะ

ปั๊ม Wear Deflector

Atlas Copco Power and Flow ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มเทคโนโลยีใหม่  Wear Deflector  สำหรับปั๊มจุ่มระบายน้ำไฟฟ้า WEDA D70 ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้ไซต์งานก่อสร้างและอุตสาหกรรมระบายน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ หัวใจสำคัญของ Wear Deflector คือการออกแบบระบบไฮดรอลิก ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพปั๊มในระดับสูง การออกแบบนี้ทำให้เป็นปั๊มที่ทนทานเป็นพิเศษและมีอายุการใช้งานยาวนานภายใต้สภาวะการทำงานที่ไม่เอื้ออำนวย

เทคโนโลยี ปั๊มระบายน้ำ WEDA70

ปั๊มระบายน้ำ WEDA D70 มีการออกแบบการระบายน้ำจากด้านบน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานทั่วไปในการระบายน้ำ เช่น การสูบน้ำบาดาลและน้ำดิบในไซต์ก่อสร้างและอุตสาหกรรม ปั๊มเหล่านี้สามารถสูบน้ำที่มีความหนาแน่นสูงถึง 1,100 กก./ม.3  และจัดการกับน้ำที่มีของแข็งที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 7 มม. นอกจากนี้ ปั๊มระบายน้ำ WEDA มีการออกแบบที่กะทัดรัด จึงง่ายต่อการจัดการและเคลื่อนย้ายไปมาในพื้นที่ ตัวเครื่องอะลูมิเนียมมีความแข็งแรงและทนทานต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี

ปั๊ม WEDA D70 ยังใช้งานและซ่อมบำรุงได้ง่ายอีกด้วย ด้วยระบบพิเศษที่มีตัวเครื่องสแตนเลส ทำให้สามารถบำรุงรักษาในสถานที่ได้ ทำให้การทำงานของตัวปั๊มหยุดการทำงานน้อยที่สุด อีกทั้งยังมีคุณสมบัติต่างๆ มากมาย เช่น โช้คอัพสำหรับทนทานต่อการใช้งานหนัก และปลั๊กตรวจสอบน้ำมันที่ใช้งานง่ายและช่วยให้เพิ่มเวลาทำงานได้มากที่สุด นอกจากนี้ ปั๊มยังมีขนาดมอเตอร์ที่มีขนาดที่เหมาะสมและสามารถทำงานแบบไม่มีน้ำได้ นอกจากจะให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าแล้ว ปั๊มทั้งหมดในกลุ่ม D ยังมี WEDA+ ซึ่งช่วยให้สามารถติดตั้งแบบเสียบปลั๊กและปั๊มได้อย่างรวดเร็ว ปั๊มนี้ยังรวมการป้องกันเฟสล้มเหลว การควบคุมการหมุน สวิตช์ความร้อน และสายเคเบิลยาว 20 ม. พร้อมปลั๊กเปลี่ยนเฟสสำหรับปั๊ม 3 เฟสทั้งหมดอีกด้วย รุ่นทั้งหมดมีระบบป้องกันสตาร์ทเตอร์และมอเตอร์ในตัว รวมถึงระบบควบคุมระดับอัตโนมัติ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับบทความในเรื่องนี้ จะเห็นได้ว่านอกจากจะมีตัวปั๊มน้ำที่เป็นปั๊มปกติแล้ว ยังมีเทคโนโลยีใหม่ๆอย่างปั๊ม WEDA D70 อีกด้วยและทางผู้เขียนหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านไม่มากก็น้อย และในบทความหน้าจะเป็นเรื่องอะไร อย่าลืมติดตามกันต่อไปนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Eqiupment & Engineering

? สอบถามเพิ่มเติมที่ :

? Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

? Tel : (02) 919-8900

? WEBSITE :https://premiumpowertech.com

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30