ไขข้อสงสัย ปั๊มน้ำ (Surface Pumps) คืออะไร??

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน สำหรับทุกท่านที่กำลังมองหา ปั๊มน้ำ (Surface Pumps) อยู่ และอยากรู้ว่าจริงๆแล้วนั้น ปั๊มน้ำเคลื่อนที่ได้(Surface Pumps) นั้นคืออะไร ตัวปั๊มน้ำนั้นจะต้องติดตั้งบนน้ำหรือไม่ หรือต้องวางเครื่องตรงไหน และระบบการทำงานของปั๊มน้ำนั้นมีหลักการทำงานอย่างไร สามารถใช้กับอุตสาหกรรมไหนได้บ้าง วันนี้ที่พรีเมี่ยมจะพาทุกคนไปร่วมหาคำตอบกันในบทความนี้ค่ะ และถ้าทุกคนพร้อมแล้วไปอ่านพร้อมกันได้เลยค่ะ

ปั๊มน้ำ (Surface Pumps) คืออะไร??

ปั๊มน้ำแบบเคลื่อนที่ได้นั้นถึงแม้ว่าจะไม่มีล้อแบบตัวอื่นๆที่กล่าวมาในที่ผ่านมาแต่ตัวนี้ สามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก สามารถยกไปใช้งานตามที่ต่างๆได้อีกด้วย  ตัวปั๊มน้ำตัวนี้จะวางเครื่องไว้บนฝั่งและจะทำการต่อท่อลงไปในน้ำเพื่อทำการสูบน้ำ

ตัวปั๊มน้ำจะประกอบด้วย 2 ส่วนหลักๆนั่นก็คือ 1.เครื่องยนต์ 2.ตัวปั๊ม

การใช้งานของปั๊มน้ำ (Surface Pumps)

ในส่วนของด้านการใช้งานนั้นตัวปั๊มน้ำเคลื่อนที่นั้นเหมาะกับทุกๆอุตสาหกรรม และอีกทั้งยังมาพร้อมประโยชน์ในการช่วยภัยพิบัติทางธรรมชาตินั่นก็คือ อุทกภัย ทุกท่านสามารถนำตัวปั๊มน้ำเคลื่อนที่ไปใช้เพื่อระบายน้ำออกในพื้นที่ต่างๆได้ หรือ งานของเหมืองแร่ งานก่อสร้าง งานเทศบาล หรือใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมภาครัฐและเอกชน อาคารบ้านเรื่องและชุมชนต่างๆ จะเห็นได้ว่าตอบโจทย์กับทุกอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาต่างๆได้อีกด้วย

คุณสมบัติของปั๊มน้ำ(Surface Pumps)

ปั๊มน้ำทุกตัวล้วนมีคุณสมบัติในตัวของมันเอง และตัวปั๊มน้ำเคลื่อนที่เองก็มีเช่นกัน พรีเมี่ยมจะพาทุกท่านมาดูกับคุณสมบัติของเจ้าปั๊มน้ำเคลื่อนที่กันนะคะว่ามีคุณสมบัติใดบ้าง สามารถตอบโจทย์กับการใข้งานได้มากขนาดไหน

1.การกำจัดตะกอน

ปั๊มน้ำเคลื่อนที่สามารถที่จะกำจัดเศษตะกอนในระกว่างที่ทำการสูบน้ำได้ เนื่องจากมีการใช้ใบพัดระบบ Semi Open ซึ่งจะช่วยในการกรองเศษตะกอนออกได้ และการไหลจองน้ำก็จจะทำได้ดีและเร็วมากยิ่งขึ้น ทำให้ระบายน้ำได้อย่างไม่มีปัญหา

2.การดูแลรักษา

ในตัวของปั๊มน้ำแบบเคลื่อนที่นั้นสามารถที่จะรื้อเพื่อถอดออกมาซ่อมแซมได้อย่างง่ายดาย เนื่องขากตัวของแั๊มน้ำไม่มีความซับซ้อน จึงทำให้สามารถลดระยะเวลาในการซ่อมบำรุงและดูแลรักษาได้เป็นอย่างดี 

3.ระบบการปล่อยมลพิษ

ฟังดูชื่ออาจจะน่ากลัวแต่จริงๆแล้วนั้น ตัวปั๊มน้ำเคลื่อนที่มีระบบในการลดมลพิษได้ดี เนื่องจากเป็นเครื่องยนต์แบบEuro ระดับ 3ขึ้นไปเรียกได้ว่าเป็นเครื่องยนต์ที่ดีและมีคุณภาพสูง

4.มูลค่าสินค้าไม่ขาดทุน

บางผบิตภัณฑ์เมื่อซื้อมาแล้วนั้นก็กลัวว่าจะขาดคืนหรือจมทุน ได้กำไรไม่เท่ากับสิ่งที่ซื้อมา แต่ในตัวขของปั๊มน้ำตัวนี้ ถ้าหากต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็สามารถที่จะนำไปขายต่อในตลาดได้ เนื่องจากเป็นที่ต้องการของตลาด ในตลาดฝั่งยุโรปก็นิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน

5.คืนทุนไว

เนื่องจากยี่ห้อของตัวนี้เป้นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และมีชื่อเสียงในฝั่งทางยุโรป ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างมีคุณภาพ และยาวนาน ไม่มีการซ่อมบำรุงที่บ่อยจนเกินไป

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับบทความนี้ หวังว่าบทความนี้จะสามารถคลายข้อสงสัยของทุกท่านได้เป็นอย่างดี และช่วยให้สามารถนำไปประกอบการตัดสินใจในการซื้อปั๊มน้ำเคลื่อนที่ได้ และในบทความหน้าจะเป้นเรื่องของอะไรนั้น และจะสามารถคลายข้อสงสัยให้ทุกคนได้หรือไม่ อย่าลืมติดตามกันต่อไปนะคะ 

หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Eqiupment & Engineering

? สอบถามเพิ่มเติมที่ :

? Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

? Tel : (02) 919-8900

? WEBSITE :https://premiumpowertech.com

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30