Lighting Tower ไฟส่องสว่างฉุกเฉินมีดียังไง??

สวัสดีค่ะทุกท่าน ในวันนี้ทางพรีเมี่ยมจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับเครื่องจักรที่มอบแสงสว่างให้ทุกที่ ตอบสนองทุกการใช้งานกันค่ะ นั่นก็คือ  Lighting Tower ไฟส่องสว่างฉุกเฉิน  ในการทำงานนั้นนอกจากที่จะทำงานในช่วงตอนกลางวันที่มีแสงสว่างมากเพียงพอแล้ว บางท่านอาจะมีการทำงานในกลางคืนด้วยและเนื่องจากในเวลากลางคืนนั้นหากไม่มีแสงสว่างที่มากเพียงพอ จะทำให้งานล่าช้า และทำให้เราไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัว Lighting Tower นั้นจะเข้ามาแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้ของทุกท่านได้ ทุกท่านคงสงสัยกันแล้วนะคะว่า Lighting Tower จะมามีส่วนช่วยในการแก้ปัญหาได้อย่างไร ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านพร้อมกันในบทความนี้ได้เลยค่ะ

Lighting Tower ไฟส่องสว่างฉุกเฉิน คืออะไร

ในการทำงานตอนกลางคืนนั้นล้วนติดปัญหาหลักๆนั่นก็คือเรื่องของ แสงสว่างที่มากเพียงพอ ให้สามารถทำงานได้ ในปัจจุบันมีการปรับให้สามารถเลือกกำลังไฟตามความต้องการได้ ทำให้มีความสะดวกในการใช้งานเพิ่มมากขึ้น และในเครื่องจักรนี้ก็สามารถมอบแสงสว่างให้กับทุกท่านได้ มีล้อไว้สำหรับการเคลื่อนที่ได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังเหมาะกับทุกอุตสาหกรรมต่างๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การทำเหมือง การจัดคอนเสิร์ต การทำงานไซต์งานก่อสร้าง การทำอุโมงค์ การทำท่อ และอื่นๆตามการใช้งาน เรียกได้ว่าครบจบในตัวเดียว

ประเภทของ ไฟส่องสว่างฉุกเฉิน

ในส่วนของประเภทของตัว Lighting Tower ไฟส่องสว่างฉุกเฉินนั้นจะมีการแบ่งไว้ทั้งหมด 3 ประเภท นั่นก็คือ

1.ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลล์

ถ้าการทำงานหน้างานที่ ทุรกันดาน จะมีการนำตัวเครื่องยนตต์แบบดีเซลล์เข้าไปใช้งาน

2.แบตเตอรี่

ถ้าการทำงานหน้างานนั้นมีเครื่องปั่นไฟ (Generator) อยู่แล้วนั้นและต้องการใช้ไฟเป็นจุดๆตามจุดต่างๆที่ต้องการแสงสว่างก็จะแนะนำให้นำตัวแบตเตอรี่ไปใช้

3.เสียบปลั๊ก

ถ้าการทำงานหน้างานเป็นงานที่ไม่ได้มีความทุรกันดาน เป็นหน้างานทั่วไปและมีไฟฟ้าใช้ในงาน จะแนะนำให้นะประเภทตัวเสียบปลั๊กไปใช้

4.โซล่าเซลล์

ถ้าการทำงานหน้างานเป็นงานที่ใช้แสงสว่างเยอะ และต้องการใช้แสงสว่างอยู่ตลอดเวลา ทำงานในที่กลางแจ้งตลอด ตัวอย่างเช่น ภายใน 1 เดือนต้องใช้ไฟ 28 วัน ตัวโซล่าเซลล์ก็จะตอบโจทย์ในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวนี้มีจุดเด่นคือ สามารถที่จะกางแผงโซล่าเซลล์เพื่อกักเก็บไว้ได้ยาวนานมาก สามารถทำงานโดยมีแสงสว่างได้มากถึง  11 ชั่วโมง เสมือนกับการได้ใช้ไฟฟรี เรียกได้ว่าเจ้าตัวนี้คุ้มค่ามาก ประหยัดไฟได้อีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับบทความนี้ หวังว่าบทความเรื่องนี้จะสามารถตอบโจทย์คุณลูกค้าทุกท่านได้ว่าควรจะเลือกใช้ตัว Lighting Tower ประเภทไหน และประเภทไหนที่เหมาะสมกับท่านมากที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม ตัว Lighting Tower นั้นไม่ว่าจะเป็นตัวไหนก็สามารถตอบสนองความต้องการของทุกท่านได้อย่างแน่นอนค่ะ การมีแสงสว่างในการทำงานย่อมสามารถทำให้งานที่ทำออกมานั้นมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผลที่คุ้มค่าแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้พรีเมี่ยมต้องขอตัวไปก่อนนะคะ และในบทความหน้าจะเป็นเรื่องอะไรนั้นอย่าลืมติดตามกันต่อไปนะคะ 

หากท่านใดสนใจสามารถคลิกลิงก์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Youtube Premium Eqiupment & Engineering

? สอบถามเพิ่มเติมที่ :

? Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

? Tel : (02) 919-8900

? WEBSITE :https://premiumpowertech.com

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30