ทำความรู้จัก เครื่องปั่นไฟ (Generator) กันเถอะ

สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับเครื่องปั่นไฟกันครับ เครื่องปั่นไฟ (Generator) มีความสำคัญกับอุตสาหกรรมอย่างไร เรียกได้ว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่มีความสำคัญในอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ เพราะเครื่องปั่นไฟเปรียบเสมือนต้นทางในการทำงาน เพราะถ้าหากไม่มีเครื่องปั่นไฟก็จะไม่มีไฟฟ้า เพราะฉะนั้นการทำงานทุกอย่างจะต้องหยุดชะงัก เครื่องจักรต้องหยุดผลิต สินค้าเกิดความเสียหาย และอาจถึงขั้นเสียชีวิต เช่นในบางธุรกิจ  อย่างโรงพยาบาล หากไฟฟ้าดับขณะคนไข้กำลังใช้งานเครื่องช่วยหายใจ ก็อาจทำให้เสียชีวิตได้ ทางที่ดีการมีเครื่องปั่นไฟไว้ใช้ยามฉุกเฉิน จะทำให้มีไฟฟ้าที่พร้อมใช้งานอยู่เสมอ และป้องกันความเสี่ยงต่างๆที่อาจเกิดจากไฟฟ้าดับได้ 

  เครื่องปั่นไฟ (Generator) มีความสำคัญอย่างไร

ทุกอุตสาหกรรมจำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า และถ้าเกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าดับจะทำอย่างไร เครื่องปั่นไฟหรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเป็นเครื่องที่ช่วยทำงานได้ในขณะที่ไฟดับหรือเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ไฟฟ้าไม่สามารถมาถึงโรงงาน หรือสถานที่ทำงานของเราได้ เช่น ภัยพิบัติทางธรรมชาติต้นไม้ล้ม ทำให้สายไฟขาด จึงทำให้ไฟฟ้าหยุดชะงัก ต้องรอการไฟฟ้ามาซ่อมแซม ทำให้เสียเวลากว่าที่ช่างจะมา และอาจทำให้การผลิตต้องหยุดงะชัก และสินค้าบางอย่างอาจเสียหายได้หากไฟฟ้าดับ เช่น สินค้าที่ต้องแช่แข็ง หากไฟฟ้าดับทำให้สินค้าเสียหายได้ เครื่องปั่นไฟจึงมีความสำคัญกับทุกๆอุตสาหกรรม ธุรกิจโรงแรม หรือโรงพยาบาล เป็นต้น ลงทุนกับเครื่องปั่นไฟครั้งเดียวดีกว่าสูญเสียทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง

ข้อดีของเครื่องปั่นไฟ (Generator)

1.มีไฟฟ้าพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

หากเกิดเหตุฉุกเฉินไฟฟ้าดับหรือภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ต้องทำให้ไฟฟ้าต้องดับก็ไม่ต้องกลัว เพราะเราสามารถผลิตไฟฟ้าใช้เองได้ 

2.มีไฟฟ้าใช้งานเพื่อผลิตสินค้าได้อย่างต่อเนื่อง

หากไฟฟ้าดับทำให้เครื่องจักรต้องหยุดทำงาน ถ้าหากมีเครื่องปั่นไฟก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป เพราะมีไฟฟ้าได้ใช้งานตลอด

3.ช่วยป้องกันสินค้าได้รับความเสียหาย

ธุรกิจอาหารที่ต้องแช่แข็ง หากไฟฟ้าดับทำให้สินค้าได้รับความเสียหาย เครื่องปั่นไฟจึงแทนที่ไฟฟ้าขณะดับแล้วใช้เครื่องเครื่องทำความเย็นต่อไปได้

4.ผลิตไฟฟ้าใช้ได้เอง

ไม่จำเป็นต้องเป็นเขตที่ไฟฟ้าเข้าถึง สามารถใช้งานได้ทุกที่ ในเขตทุรกันดาร ก็สามารถใช้งานได้

รับชมวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ : Premium Eqiupment & Engineering

? สอบถามเพิ่มเติมที่::

? Line OA : @premiumpr หรือ https://lin.ee/3rDO9VSSV

? Tel : (02) 919-8900

? WEBSITE : https://premiumpowertech.com

⏰ เวลาทำงาน :  จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:30-17:30